Home » » Hướng dẫn cách sử dụng máy phun sương đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng máy phun sương đúng cách

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 | 09:20

Vào mùa hè nóng nực, nhiều gia đình đã mua máy phun sương để giảm nhiệt trong nhà. Nên dùng máy phun sương như thế nào cho hợp lý và hiệu quả? Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Bạn đã biết cách sử dụng máy phun sương chưa? Sau đây là hướng dẫn sử dụng máy phun sương:

           Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòi tạo ra luồng hơi nước phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau.
            Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).
           Để tạo mùi hương, khi cho nước vào, bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu vào, vậy là căn phòng của bạn sẽ tràn ngập mùi hương ưa thích.
          Có nút điều chỉnh phun mạnh, yếu tuỳ thích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
          Máy có nhiệm vụ tạo độ ẩm trong phòng và chống khô da, làm bền các vật dụng gia đình và tranh ảnh.


Máy phun sương là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí, tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.
Những phòng kín được lắp đặt máy điều hòa sẽ làm cho độ ẩm rất thấp. Từ đây, da bạn dễ bị môi trường "hút nước" & trở nên khô ráp. Hãy cân bằng độ ẩm trong phòng & bảo vệ da bạn bằng máy phun sương thanh nhã & sang trọng.
 1. Phương thức hoạt động:
Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti được phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.
2. Chức năng:
Gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và cân bằng độ ẩm.

3. Lợi ích:
Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn,những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà, làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào. Thật dễ chịu, làm mát và làm giảm nhiệt độ 5-7 độ C
4. Tính năng
-Đèn nháy đỏ báo sắp hết nước
- Tự dừng khi hết nước.Ngoài chức năng tạo ẩm, máy còn mang lại cho chúng ta nhiều chức năng phụ trợ :
  1.  Thêm vào ngăn nước thuốc khử trùng có thể ngăn ngừa cúm và viêm phổi Virut
  2.   Pha trộn vơi nước hoa hay nước xịt phòng, sẽ làm cho căn phòng bạn thơm tho, dễ chịu 
        Lưu ý khi sử dụng:
-         Không dùng nước đá bỏ vào máy, nước đá sẽ thẩm thấu xuống board mạch điện tử gây hỏng thiết bị.
-         Chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên, dùng dầu “Fake” (hóa học) sóng siêu âm sẽ dẫn điện qua chất hóa học dẫn đến nóng nước làm vỡ bình và đế siêu âm.

Xem thêm các loại máy phun sương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

     

Tìm trên Facebook

LIÊN HỆ: 0979-770-260

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy phun sương trên khắp thị trường Việt Nam, đảm bảo hàng chất lượng tốt. Máy được bảo hành 1 năm, đảm bảo giá cạnh tranh nhất

MPS FOG 1109

MPS FOG 1109

MPS FOG 2106

MPS FOG 2106

MPS FOG 2807

MPS FOG 2807

MPS Alasca

MPS Alasca

MPS A70

MPS A70

Ống chuyên dụng

Ống chuyên dụng

Đầu nối nguồn nước

Đầu nối nguồn nước

Béc phun sương

Béc phun sương

Góc nối

Góc nối

Nối béc phun sương

Nối béc phun sương

Cốc lọc nước

Cốc lọc nước

Ngã 3 chia hướng

Ngã 3 chia hướng
Được tạo bởi Blogger.